BẢN THỎA THUẬN SỬ DỤNG DỊCH VỤ 123CS

  • QUY ĐỊNH CHUNG

    • Công ty Cổ Phần VNG (VNG) xin gửi tới Quý Khách Hàng (Bạn) lời chào trân trọng và cám ơn Bạn đã lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ 123CS của chúng tôi.
    • Việc đọc và hiểu Bản Thỏa Thuận Sử Dụng Dịch Vụ 123CS (Thỏa Thuận) này rất quan trọng khi Bạn quản lý, sử dụng sản phẩm, dịch vụ được cung ứng bởi 123CS. Văn bản này nên được đọc cẩn thận cùng với việc các nội dung hướng dẫn sử dụng dịch vụ, sản phẩm và các điều khoản, điều kiện cụ thể mà Bạn sử dụng vì đây là thoả thuận pháp lý ràng buộc giữa Bạn và VNG. Khi Bạn đồng ý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của 123CS và được VNG chấp thuận, tức là Bạn đã đọc, hiểu và chấp thuận với các nội dung tại Bản thỏa thuận này, và Bạn sẽ bị ràng buộc bởi Thoả thuận này. Bản Thỏa Thuận này được áp dụng cho tất cả dịch vụ 123cs do VNG cung ứng.
    • Bằng cách nhấp chuột vào nút “Đồng ý”, đồng nghĩa với việc Bạn đã đồng ý với tất cả các điều khoản, điều kiện trong Thỏa Thuận Sử Dụng này và điều đó đồng nghĩa với việc khác hàng và 123cs đã giao kết thành công hợp đồng sử dụng dịch vụ.
    • Thỏa Thuận này có thể được cập nhật thường xuyên bởi VNG, phiên bản cập nhật sẽ được chúng tôi công bố tại website https://123cs.vn/terms-of-service/. Phiên bản cập nhật sẽ thay thế cho các quy định và điều kiện trong thỏa thuận ban đầu. Bạn có thể truy cập vào Ứng Dụng hoặc vào website trên đây để xem nội dung chi tiết của phiên bản cập nhật.
    • Sản phẩm - Dịch vụ 123CS: là phần mềm tổng đài hỗ trợ trên các thiết bị di động, máy cố định do Công ty Cổ Phần VNG (VNG) phát triển.
    • Trang web của sản phẩm: https://123cs.vn
  • QUYỀN SỞ HỮU ỨNG DỤNG

    Tất cả nội dung được hiển thị trên website và các sản phẩm liên quan 123CS dưới bất kỳ hình thức nào như ký tự, hình ảnh, logo,… là tài sản của 123CS hoặc các đối tác cung cấp nội dung của 123CS, được bảo vệ bởi luật pháp Việt Nam và các quy định bản quyền quốc tế. Sự biên soạn và hiển thị các nội dung này thông qua 123CS là tài sản riêng của 123CS.

    Ứng Dụng 123CS được phát triển và sở hữu bởi VNG, tất cả các quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến Ứng Dụng (bao gồm nhưng không giới hạn mã nguồn, hình ảnh, dữ liệu, thông tin, nội dung chứa đựng trong Ứng Dụng; các sửa đổi, bổ sung, cập nhật của Ứng Dụng) và các tài liệu hướng dẫn liên quan (nếu có) sẽ thuộc quyền sở hữu duy nhất bởi VNG và không cá nhân, tổ chức nào được phép sao chép, tái tạo, phân phối, hoặc hình thức khác xâm phạm tới quyền của chủ sở hữu nếu không có sự đồng ý và cho phép bằng văn bản của VNG.

  • QUY ĐỊNH CHUNG VỀ TÀI KHOẢN & ĐĂNG NHẬP.

    • Để sử dụng phần mềm tổng đài 123CS, Bạn cần phải có tài khoản để đăng nhập vào phần mềm. Việc tạo tài khoản và đăng nhập vào phần mềm có thể sử dụng email hoặc số điện thoại để đăng ký.
    • Nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Bạn, VNG khuyến cáo Bạn khi đăng ký tài khoản, thông tin đăng ký phải đầy đủ, chính xác. VNG sẽ không tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của Bạn trong trường hợp Bạn không cung cấp đầy đủ thông tin khi đăng ký tài khoản.
    • Tên tài khoản không chứa các ký tự đặc biệt; Tài khoản là những ký tự viết liền, không dấu, không chứa các ký tự đặc biệt; Tên tài khoản không vi phạm các quy định về pháp luật, không phù hợp với thuần phong mỹ của Việt Nam.
    • Nếu bạn sử dụng dịch vụ của 123CS, Bạn có trách nhiệm duy trì sự bảo mật tài khoản và mật khẩu của bạn, cũng như hạn chế sự truy cập vào máy tính cá nhân. Bạn cũng đồng ý chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động phát sinh dưới tài khoản và mật khẩu của Bạn. Bạn có trách nhiệm đảm bảo các dịch vụ, hoặc sản phẩm Bạn mua từ 123CS phù hợp với độ tuổi của Bạn. 123CS có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, đóng tài khoản cá nhân, xóa bỏ hoặc thay đổi nội dung, hoặc hủy đơn hàng của Bạn.
    • Bạn cần phải cung cấp đầy đủ các thông tin sau đây:

    Nếu Bạn là cá nhân:

    • Họ và tên.
    • Ngày, tháng, năm sinh
    • Địa chỉ đăng ký thường trú
    • Số Chứng minh nhân dân hoặc số hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp
    • Số điện thoai, địa chỉ thư điện tử (nếu có)

    Nếu Bạn là tổ chức/pháp nhân

    • Tên tổ chức/doanh nghiệp
    • Mã số thuế;
    • Địa chỉ
    • Người đại diện theo pháp luật;
    • Giám đốc/Tổng giám đốc
  • QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM

    1. Quyền lợi của Khách hàng
      • Bạn có quyền sử dụng phần mềm tổng đài 123CS trong thời gian ký kết hợp đồng để phục vụ công việc hợp pháp của mình.
      • Bạn có quyền yêu cầu 123CS tư vấn hỗ trợ sử dụng phần mềm theo Điều 3 của Thỏa Thuận này.
      • Bạn có quyền yêu cầu VNG truy xuất dữ liệu, thông tin của Bạn đã lưu trên hệ thống cloud tổng đài 123cs.
      • Bạn có quyền yêu cầu VNG tư vấn hỗ trợ thanh toán, đối soát.
      • Với việc bấm đồng ý các điều khoản sử dụng, bạn đã đồng ý ủy quyền cho 123CS thanh toán các phí dịch vụ liên quan đến cuộc gọi, tin nhắn, dịch vụ 123CS cho bạn thông qua đơn vị thứ ba là Công ty Cổ phần ZION theo sản lượng và chi phí được ghi nhận trên hệ thống của 123CS.
    2. Trách nhiệm của Khách hàng
      • Bạn chịu trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ thiết bị, nhân lực và đường truyền theo đúng khuyến cáo của 123CS.
      • Bạn có trách nhiệm thanh toán cho 123CS đúng số tiền đã mua dịch vụ và phần mềm 123CS
      • Bạn có trách nhiệm khai báo đúng với thực tế phương án kinh doanh liên quan đến tổng đài 123CS. Phương án kinh doanh đăng ký phải được công nhận hợp pháp. Bạn sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với các phương án kinh doanh đã đăng ký để sử dụng dịch vụ tổng đài. Trong trường hợp 123CS phát hiện phương án kinh doanh Bạn đăng ký không đúng với thực tế sử dụng, 123CS có quyền ngưng mọi hoạt động liên quan đến tổng đài vi phạm mà không phải bồi thường bất cứ chi phí nào.
      • Bạn chịu trách nhiệm sử dụng phần mềm đúng theo hướng dẫn và khuyến cáo sử dụng của 123CS công bố trong phần mềm.
      • Bạn có trách nhiệm đảm bảo bí mật thông tin tài khoản người dùng. 123CS sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các tổn hại gây ra liên quan tới việc người thứ 3 sử dụng tài khoản của Bạn. Bạn chịu trách nhiệm đối với toàn bộ các hoạt động thực hiện bởi các tài khoản và có trách nhiệm ngay lập tức thông báo với 123CS về các truy cập trái phép.
      • Bạn không được sử dụng dịch vụ 123CS để thực hiện các hành vi bao gồm nhưng không giới hạn trong phạm vi sau:
        • Lừa đảo, làm tổn hại, làm phiền cho người khác hoặc gây ra thương tổn đến con người và tài sản.
        • Liên quan đến việc công bố các thông tin hoặc tài liệu lừa đảo, gây mất uy tín danh dự, quấy rối hoặc mang tính khiêu dâm.
        • Xâm phạm các quyền riêng tư hoặc kì thị chủng tộc, tôn giáo, giới tính, người tàn tật.
        • Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền sở hữu khác
        • Cản trở hoặc phá hỏng Dịch vụ (bao gồm nhưng không giới hạn bởi việc truy cập Dịch vụ thông qua bất cứ phương tiện máy móc, phần mềm)
        • Vi phạm quy định của pháp luật.
      • 123CS có quyền nhưng không có nghĩa vụ nào trong việc thực hiện các hành động khắc phục nếu như có bất cứ nội dung nào vi phạm các điều được liệt kê bên trên. 123CS không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với khách hàng trong các tình huống 123CS thực hiện hành động khắc phục. Bạn là người duy nhất chịu trách nhiệm về tính chính xác, chất lượng, tính toàn vẹn, hợp pháp, tin cậy và phù hợp đối với tất cả dữ liệu của mình.
      • Khi sử dụng phần mềm tổng đài 123CS, bạn hiểu và đồng ý rằng 123CS không chịu trách nhiệm và không liên quan đến bất kỳ nội dung trao đổi nào giữa Bạn và bên thứ 3 nào. 123CS được miễn trừ trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro mà Bạn hoặc bên thứ 3 có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin giữa hai bên.
      • Trường hợp Bạn vi phạm bất kỳ quy định nào trong Thỏa Thuận này, VNG có quyền ngay lập tức khóa tài khoản của bạn và/hoặc xóa bỏ toàn bộ các thông tin, nội dung vi phạm, đồng thời tùy thuộc vào tính chất, mức độ vi phạm bạn sẽ phải chịu trách nhiệm trước cơ quan có thẩm quyền, VNG và bên thứ ba về mọi thiệt hại gây ra bởi hoặc xuất phát từ hành vi vi phạm của bạn.
      • Bạn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các chứng từ, giấy tờ do 123CS yêu cầu khi đăng ký sử dụng phần mềm tổng đài 123CS.
    3. Trách nhiệm và nghĩa vụ của 123CS
      • 123CS chịu trách nhiệm cung cấp cho Bạn quyền sử dụng sản phẩm và dịch vụ 123CS
      • 123CS có trách nhiệm cập nhật phiên bản mới nhất của phần mềm 123CS cho Bạn sử dụng.
      • 123CS chịu trách nhiệm bàn giao cho Bạn thông tin truy cập hệ thống thông qua email. Khi Bạn nhận được email bàn giao này thì 123CS coi như đã hoàn thành nghĩa vụ bàn giao sản phẩm của mình.
      • 123CS có trách nhiệm bảo mật mọi thông tin về dữ liệu của Bạn và không được phép tiết lộ cho bất kỳ bên thứ 3 nào khác ngoại trừ yêu cầu của tòa án và cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.
      • 123CS có trách nhiệm tư vấn và hỗ trợ Bạn trong suốt quá trình sử dụng.
      • 123CS chịu trách nhiệm đảm bảo điều kiện kỹ thuật để Bạn có thể sử dụng được phần mềm 24h/ngày và 7 ngày/tuần ngoại trừ thời gian bảo trì, nâng cấp, khắc phục sự cố cho hệ thống. Lịch bảo trì hoặc nâng cấp hoặc sao lưu sẽ thực hiện theo định kỳ hàng ngày hoặc hàng tuần hoặc hàng tháng hoặc hàng năm và ưu tiên vào buổi đêm khi hệ thống ít được sử dụng nhất.
      • 123CS có trách nhiệm tiến hành khắc phục sự cố của hệ thống chậm nhất là 8 giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận được yêu cầu từ người sử dụng của Bạn.
      • 123CS chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ cho Bạn trong suốt quá trình sử dụng thông qua điện thoại, email, diễn đàn và các hình thức hỗ trợ khác được công bố tại website http://123cs.vn.
      • 123CS được sử dụng tên và hình ảnh, logo của khách hàng để phục vụ cho mục đích quảng bá dịch vụ.
      • Đối với tài khoản dùng thử nghiệm, 123CS sẽ hỗ trợ bạn việc tích hợp đầu số tổng đài vào phần mềm tổng đài 123CS để sử dụng. Bạn sẽ tự chịu trách nhiệm đối với việc sử dụng đầu số và phần mềm tổng đài 123CS và miễn trừ hoàn toàn trách nhiệm cho 123CS trong trường hợp xảy ra những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm pháp luật đối với đầu số tổng đài cũng như phần mềm tổng đài 123CS.
      • 123CS sử dụng đơn vị thanh toán trung gian là cổng thanh toán trực tuyến ZALOPAY thuộc Công ty Cổ phần ZION để thực hiện thu/chi các khoản chi phí liên quan. 123CS đảm bảo toàn bộ thông tin thanh toán của bạn qua cổng thanh toán ZALOPAY hoàn toàn được bảo mật.
      • 123CS có trách nhiệm kiểm tra đầy đủ toàn bộ giấy tờ, chứng từ yêu cầu khi Bạn đăng ký sử dụng phần mềm tổng đài. Trong trường hợp không cung cấp đầy đủ các giấy tờ, 123CS có trách nhiệm nhắc nhở Bạn thực hiện bổ sung giấy tờ. Sau 3 lần nhắc - trong khoảng thời gian 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày tổng đài được cung cấp, nếu Bạn vẫn không bổ sung đầy đủ giấy tờ yêu cầu, 123CS sẽ gửi email thông báo chính thức cho Bạn về việc tạm ngưng toàn bộ hoạt động tổng đài. Thời gian tạm ngưng tổng đài trong 30 (ba mươi ) ngày hoặc đến khi Bạn bổ sung đầy đủ giấy tờ yêu cầu ( Bạn vẫn phải chịu toàn bộ chi phi duy trì tổng đài trong thời gian tạm ngưng hoạt động). Sau 45 ngày tính từ ngày khởi tạo tổng đài, nếu Bạn vẫn không bổ sung đầy đủ giấy tờ yêu cầu, 123CS sẽ thực hiện đóng tổng đài và không bồi thường hoàn trả bất cứ chi phí nào cho Bạn.
    4. Đảm bảo bí mật thông tin
      • Trong phạm vi của thỏa thuận này, “thông tin bí mật” bao gồm: Dữ liệu của khách hàng, công nghệ độc quyền của mỗi bên, quy trình nghiệp vụ và các thông tin kỹ thuật của sản phẩm, thiết kế, và toàn bộ quá trình trao đổi giữa hai bên liên quan đến dịch vụ. Bất kể những điều đã đề cập ở trên, “Thông tin bí mật” không bao gồm các thông tin mà:
        • Được công chúng biết tới
        • Được biết tới trong ngành trước khi tiết lộ
        • Được công chúng biết tới không phải do lỗi của bên nhận thông tin
        • Dữ liệu tổng hợp trong đó không chứa bất kỳ thông tin cá nhân hoặc thông tin nào cụ thể của khách hàng
        Cả hai bên thỏa thuận:
        • Thực hiện các biện pháp cần thiết để giữ bí mật cho tất cả các “thông tin bí mật”.
        • Không sao chép, cung cấp một phần hay toàn bộ thông tin bảo mật cho bất kỳ bên thứ ba khi chưa có sự chấp thuận của bên có quyền sở hữu đối với “thông tin bí mật”.
        • Không sử dụng “thông tin bí mật” mà các bên đã cung cấp cho nhau phục vụ cho các mục đích khác ngoài mục đích thực hiện thỏa thuận này.
        • 123CS được quyền lưu trữ các thông tin của khách hàng khi sử dụng phần mềm vận hành – quản lý tổng đài 123CS, bao gồm nhưng không giới hạn: danh bạ cuộc gọi đến/đi, nội dung cuộc gọi đến/đi. 123CS cam kết rằng các nội dung lưu trữ chỉ được cung cấp cho bên thứ 3 khi có yêu cầu bằng văn bản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo pháp luật.
    5. Phí sử dụng, thời hạn và phương thức thanh toán
      • Bạn chịu trách nhiệm thanh toán cho 123CS giá trị của đơn hàng. Trường hợp Bạn ký kết hợp đồng bản hardcopy, hai bên sẽ thực hiện theo Hợp đồng đó. Nếu Bạn thực hiện thanh toán online và mua sản phẩm, dịch vụ thông qua trang 123CS thì Thỏa Thuận này được coi như một Hợp đồng được hai bên xác nhận đồng ý áp dụng.
      • Bạn chịu trách nhiệm thanh toán cho 123CS bằng các kênh thanh toán mà 123CS cho phép.
  • NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ

    1. Ngừng cung cấp dịch vụ
      • 123CS có quyền tạm ngừng việc sử dụng của khách hàng đối với dịch vụ trong các trường hợp sau:
        • Bạn không thực hiện nghĩa vụ thanh toán các khoản chi phí sử dụng dịch vụ sau khi 123CS đã gửi thông báo yêu cầu thanh toán 7 ngày.
        • 123CS cho rằng dịch vụ đang được Bạn sử dụng để tham gia vào các cuộc tấn công từ chối dịch vụ, gửi thư rác, các hoạt động bất hợp pháp hoặc việc sử dụng dịch vụ của Bạn gây nguy hại tới 123CS và những người khác.
        • Bạn gửi thông báo yêu cầu chấm dứt chấm dứt dịch vụ mà hai bên đã xác lập. Trong mọi trường hợp,123CS không hoàn tiền trong trường hợp Bạn chấm dứt Hợp đồng trước hạn. 123CS chỉ chịu trách nhiệm bảo đảm duy trì dữ liệu của Bạn trên hệ thống tối đa là 60 (sáu mươi) ngày kể từ ngày chấm dứt.
    2. Các Trường hợp khác
      • 123CS có quyền đơn phương ngừng cung cấp dịch vụ cho Ban mà không phải bồi thường bất kể chi phí gì trong trường hợp sau:
        • Các dịch vụ được 2 bên ký kết đã hết hạn sử dụng.
        • Bạn vi phạm Bản Thỏa Thuận Sử Dụng Dịch VỤ 123CS này.
        • Các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, cháy nỗ, hạn hán, chiến tranh, tấn công máy tính, virus, hack, cheat..;
        • Khi Bạn không thực hiện nghĩa vụ thanh toán cho 123CS.
        • Khi có theo yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu ngừng cung cấp dịch vụ. Hoặc thay đổi chính sách từ Chính phủ.
    3. Bảo lưu thời hạn hợp đồng
      • Trong thời gian Hợp đồng còn hiệu lực, nếu Bạn yêu cầu tạm ngưng dịch vụ và có báo trước 30 (ba mươi) ngày với 123CS, gói dịch vụ Bạn đã mua sẽ được bảo lưu trong vòng 60 (sáu mươi) ngày tính từ ngày tạm ngưng dịch vụ.
      • Sau 60 (sáu mươi) ngày, nếu khách hàng không tiếp tục sử dụng dịch vụ, hệ thống tổng đài của khách hàng sẽ chính thức ngừng hoạt động. Mọi chi phí liên quan sẽ không được hoàn trả lại.
  • THAY ĐỔI, SỬA ĐỔI, ĐIỀU CHỈNH.

    • 123CS được phép thay đổi, sửa đổi, điều chỉnh dịch vụ và Bản Thỏa Thuận Sử Dụng này; được phép khoá/tạm ngừng/chấm dứt/từ chối/sửa đổi/bổ sung/thay đổi giao diện/đổi tên dịch vụ và các điều chỉnh khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho Bạn.
    • Khi có các sự kiện này, 123CS sẽ thông báo trên website và/hoặc trên các phương tiện thông tin đại chúng và/hoặc gửi thông báo cho Bạn qua một trong các phương tiện: email, thiết bị cố định, sms qua thiết bị di động của Khách. Những thay đổi, sửa đổi, điều chỉnh sẽ có hiệu lực vào ngày được xác định trong thông báo. Nếu Bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ sau ngày đó thì được hiểu là Bạn chấp nhận các thay đổi, sửa đổi này. Trong trường hợp không đồng ý với các nội dung sửa đổi, Bạn được quyền chấm dứt sử dụng dịch vụ theo quy định tại Điều này.
  • TIẾP NHẬN THÔNG BÁO VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

    1. Sơ đồ quy trình.

    2. Giải thích quy trình, thủ tục giải quyết khiếu nại.
      • Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại
        • Đối tượng khiếu nại: Là khách hàng sử dụng dịch vụ 123CS hoặc các khách hàng gặp vấn đề liên quan đến tổng đài 123CS.
        • Phạm vi khiếu nại: Dịch vụ, các vấn đề mà khách hàng bị ảnh hưởng xuất phát trực tiếp hoặc gián tiếp từ 123CS
        • Thời gian tiếp nhận khiếu nại: 03 tháng kể từ ngày xảy ra sự việc.
        • Nơi tiếp nhận: Khiếu nại có thể được thực hiện qua các hình thức sau:
          • Hotline: 1900 1549
          • Email: support@123cs.vn

          Trường hợp loại hình khiếu nại có ghi cụ thể hình thức nào thì áp dụng theo hình thức đó.

        • Khi tiếp nhận khiếu nại: Bộ phận hỗ trợ khách hàng có trách nhiệm gửi thông tin xác nhận việc tiếp nhận khiếu nại.
        • Khách hàng phải cung cấp các hồ sơ, tài liệu có liên quan theo yêu cầu của Bộ phận hỗ trợ khách hàng.
      • Bước 2: Phân tích, đánh giá sơ bộ
        • Sau khi tiếp nhận, Bộ phận hỗ trợ khách hàng có thể gặp gỡ, tiếp xúc, trao đổi với khách hàng về các vấn đề liên quan tạo điều kiện cho quá trình xử lý, hỗ trợ khách hàng.
      • Bước 3: Trao đổi bộ phận liên quan
      • Bước 4: Tổng hợp thông tin
      • Bước 5: Trả lời khách hàng
        • Thời hạn trả lời: 10 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại.
        • Nguyên tắc trả lời:
          • Tùy từng trường hợp trả lời theo các hình thức khác nhau: Email, văn bản, điện thoại.
          • Trả lời cho người khiếu nại.
      • Bước 6: Bổ sung khiếu nại
        • Việc tiếp nhận, giải quyết khiếu nại bổ sung sẽ tuân theo các quy định, quy trình như khiếu nại mới.
        • Khi phát sinh khiếu nại bổ sung thì thời hạn trả lời được tính lại từ đầu.
      • Bước 7: Kết thúc.
      • Bước 8: Cung cấp các văn bản, chứng từ, tài liệu có liên quan đến khiếu nại cho cơ quan pháp luật khi có yêu cầu
  • HIỆU LỰC THỎA THUẬN

    • Bản Thỏa Thuận Sử Dụng Dịch Vụ 123CS này cùng các tài liệu kèm theo (nếu có) là một bộ phận không tách rời theo thời hạn hiệu lực của Hợp đồng/Thỏa thuận được ký kết giữa VNG và Bạn.
    • Những nội dung không quy định trong Thỏa Thuận này sẽ được áp dụng theo quy định pháp luật Việt Nam cũng như các thỏa thuận cam kết khác giữa Bạn và VNG.
    • Bạn xác nhận là đã đọc, hiểu rõ và cam kết thực hiện đúng các nội dung tại Bản Thỏa Thuận này
    • Bản Thỏa Thuận Sử Dụng 123CS này được đăng tải công khai trên website https://123cs.vn và có hiệu lực ngày 12/12/2016.