ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ 123CS

  • CHÍNH SÁCH GIÁ - THANH TOÁN

    • Giá cả sản phẩm/dịch vụ được niêm yết tại 123cs.vn là giá bán chưa bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá cả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí tích hợp hệ thống, phí duy trì hệ thống hoặc Phí cài đặt nâng cao theo yêu cầu sẽ được áp dụng thêm nếu có, và sẽ được hiển thị rõ tại trang "giao diện quản lý phần mềm" và email xác nhận khi quý khách tiến hành mua & thanh toán thành công các sản phẩm/dịch vụ tại 123cs.vn.
    • 123cs.vn cam kết cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho Quý Khách. Tuy nhiên, trường hợp phát sinh sai sót như giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá. Tùy từng trường hợp cụ thể, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và gửi đến quý khách lựa chọn để xác nhận lại đơn hàng với giá chính xác hoặc hủy đơn hàng và hoàn tiền (trường hợp Quý Khách đã thanh toán) trong vòng ít nhất 7 ngày làm việc.
    • 123cs.vn nhận thanh toán của Quý Khách qua 3 hình thức:
      • Thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán 123pay được đặt trên website 123cs.vn
      • Thanh toán trực tuyến qua Zalopay
      • Chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng của chúng tôi bằng hình thức chuyển khoản thông qua dịch vụ internet banking (thanh toán trực tuyến) hoặc trực tiếp tại các quầy giao dịch, máy ATM được cung cấp bởi ngân hàng mà quý khách đã mở tài khoản . Qua đó, khi thực hiện thanh toán quý khách cần tuân thủ các điều khoản “Về quy định bảo mật” đã được nêu trong “Thỏa thuận sử dụng & Quy định giao dịch chung” và lưu ý các thông tin cụ thể về tài khoản ngân hàng của chúng tôi:
        • Số tài khoản: 04301010052851
        • Tên chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ - DỮ LIỆU CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VI NA
        • Tên Ngân Hàng: Ngân hàng MSB (Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam)
        • Tỉnh thành: Thành phố Hồ Chí Minh
        • Chi nhánh: Tân Bình
        • Nội dung chuyển khoản: Thanh toán cho 123CS, mã đơn hàng: xxxxxxxxx, tên miền: xxxx.123cs.vn

        Ghi chú: Mã số đơn hàng sẽ phát sinh khi Quý Khách mua sản phẩm, dịch vụ trên website 123cs.vn. Vui lòng điền mã số này vào nội dung chuyển khoản để chúng tôi kiểm tra thông tin thanh toán của quý khách. Khi chọn hình thức thanh toán này, Quý Khách sẽ nhận được thông báo từ website:

    • Quý Khách khi mua dịch vụ/sản phẩm tại 123cs.vn phải thực hiện các thao tác theo trình tự sau cho đến nhận được email thông báo mua dịch vụ/sản phẩm thành công từ chúng tôi:
      • Bước 1: Quý khách click vào phần mua dịch vụ được đặt phía trên cùng bên phải của website 123cs.vn nhập thông tin theo yêu cầu, đồng ý với điều khoản sử dụng và nhấn xác nhận tạo tài khoản

      • Bước 2: Nhận được mail thông báo tạo tài khoản thành công.

      • Bước 3: Đặt tên cho doanh nghiệp và tên miền quản trị

      • Bước 4: chọn các hạn mục dịch vụ Quý Khách cần sử dụng:

      • Bước 5: Xác nhận lại thông tin thanh toán bao gồm:
        • Thông tin khách hàng
        • Thông tin đơn hàng
        • Thông tin xuất hóa đơn đỏ ( nếu có )
        • Hình thức thanh toán

        Thông báo xác nhận khi thanh toán thành công

    • Sau khi mua dịch vụ/sản phẩm thành công, Quý Khách có thể vào trang quản trị của tổng đài doanh nghiệp ( bằng cách thiết lập nâng cao hoặc nhập vào tên trang quản trị ở phần địa chỉ website ) để thiết lập tổng đài

    • Trường hợp quý khách muốn chỉnh sửa thông tin, cần được hướng dẫn, giải đáp thắc mắc, Quý Khách thông báo cho 123CS.vn qua đường dây nóng 1900 1549 hoặc email support@vinadata.vn.
    • Chúng tôi chịu trách nhiệm về nội dung thông tin cung cấp trên trang 123cs.vn, thực hiện quy định của Pháp Luật về giao kết hợp đồng, đặt hàng, thanh toán.
  • CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

    123CS rất trân trọng sự tin tưởng của bạn và cam kết rằng những thông tin khách hàng này sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật. 123CS đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý, có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ phần mềm vận hành tổng đài 123CS của chúng tôi.

    1. Thu thập thông tin khách hàng

      Để sử dụng được các dịch vụ của 123CS, Quý Khách Hàng phải đăng ký tài khoản và cung cấp một số thông tin như: email, họ tên, số điện thoại, ngày sinh và địa chỉ và một số thông tin khác. Phần thủ tục đăng k‎ý này nhằm giúp chúng tôi xác định thông tin chính xác để liên lạc và hiển thị các thông tin phù hợp đến Quý Khách Hàng.

      Chúng tôi cũng lưu trữ bất kỳ thông tin nào bạn nhập trên website hoặc fanpage, hoặc cung cấp qua hotline 19001549. Những thông tin đó sẽ được sử dụng cho mục đích phản hồi yêu cầu của khách hàng, đưa ra những gợi ý‎ phù hợp cho từng khách hàng khi sử dụng phần mềm vận hành tổng đài 123CS, nâng cao chất lượng dịch vụ và liên lạc với bạn khi cần.

    2. Sử dụng thông tin

      Mục đích của việc thu thập thông tin là nhằm xây dựng 123CS trở thành một website thương mại điện tử cung cấp phần mềm vận hành tổng đài di động mang lại nhiều tiện ích nhất cho khách hàng. Vì thế, việc sử dụng thông tin sẽ phục vụ những hoạt động sau:

      • Gửi email giới thiệu tính năng mới và những chương trình khuyến mãi của 123CS
      • Cung cấp một số tiện ích, dịch vụ hỗ trợ khách hàng
      • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của 123CS
      • Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng phần mềm vận hành tổng đài 123CS
      • Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam
    3. Chia sẻ thông tin

      123CS biết rằng thông tin về khách hàng là một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh và chúng sẽ không được bán, trao đổi cho một bên thứ ba nào khác. Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin khách hàng trừ những trường hợp cụ thể sau đây:

      Để bảo vệ 123CS và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của 123CS và các bên thứ ba khác.

      Theo yêu cầu pháp l‎ý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp l‎ý

      Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý Khách Hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ‎ý‎ từ phía Quý Khách Hàng.

    4. Bảo mật thông tin khách hàng

      Một điều quan trọng đối với khách hàng là việc tự bảo vệ bạn trước sự tiếp cận thông tin về password khi bạn dùng chung máy tính với nhiều người. Khi đó, bạn phải chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

      Chúng tôi cũng cam kết không cố ‎‎ý tiết lộ thông tin khách hàng, không bán hoặc chia sẻ thông tin khách hàng của 123CS vì mục đích thương mại vi phạm những cam kết giữa chúng tôi với Qu‎ý khách hàng chiếu theo Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của 123CS

      123CS nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý ‎khách hàng trong việc bảo vệ thông tin cá nhân nên trong trường hợp bạn có góp ‎ý, thắc mắc liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

      ĐT: 19001549

      Lưu ‎ý: Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của 123CS chỉ được áp dụng tại http://www.123cs.vn.

  • CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KỸ THUẬT

    Khách hàng có thể dễ dàng tự thiết lập tổng đài qua ba bước trực tiếp tại website http://123cs.vn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng phần mềm vận hành tổng đài 123CS, nếu gặp bất cứ vấn đề gì, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

    Hotline: 1900 1549

    Hoặc email trực tiếp cho bộ phận kỹ thuật qua địa chỉ: support@vinadata.vn