• FAQ

    1. Ứng dụng 123CS - VNG là gì?

      Là ứng dụng tổng đài chăm sóc khách hàng trực tiếp trên di động.

    2. Diễn giải các gói dịch vụ của ứng dụng 123CS - VNG?

      - Gói dịch vụ dùng thử: gói dịch vụ sử dụng hoàn toàn miễn phí 07 ngày, được phép thêm 05 thành viên và có ngay 20.000vnđ để gọi ra kể từ khi đăng ký sử dụng thành công.
      - Gọi dịch vụ trả phí: gói dịch vụ với đầy đủ tính năng, Quý Khách cần thanh toán chi phí mới có thể sử dụng gói dịch vụ này.

    3. Hệ điều hành nào cài được ứng dụng 123CS - VNG?

      Ứng dụng 123CS - VNG có thể chạy trên hệ điều hành iOS 8.0 trở lên (https://goo.gl/yN2Jfp) và Android 4.1 trở lên (https://goo.gl/hze8jp).

    4. Sử dụng ứng dụng tổng đài 123CS, tôi có phải tự liên hệ các nhà mạng điện thoại để mua đầu số sử dụng?

      Phần mềm ứng dụng tổng đài do 123CS cung cấp đã có đầu số hỗ trợ phần mềm, bạn không cần đăng ký hay kết nối với nhà mạng.

    5. Tôi có thể đăng ký đầu số 1900 hay 1800 được không?

      Được. Bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng 1900 1549 của 123CS để được hướng dẫn cụ thể phần đăng ký và kết nối hệ thống.

    6. Phí sử dụng ứng dụng phần mềm tổng đài 123CS là bao nhiêu?

      Phí thuê bao tài khoản sử dụng ứng dụng phần mềm tổng đài 123CS cho 1 người/tháng là 100.000 VNĐ. Tùy vào nhu cầu và các thời điểm khác nhau sẽ có các chương trình khuyến mãi giảm giá khác nhau. Tham khảo tại website 123CS.vn hoặc liên hệ 1900 1549 để có giá ưu đãi nhất.

    7. Một tài khoản cùng lúc có thể đăng nhập tối đa bao nhiêu thiết bị?

      Bạn có thể đăng nhập ở nhiều thiết bị khác nhau cùng một tài khoản.

    8. Tên doanh nghiệp, tên miền quản trị là gì?

      - Tên doanh nghiệp: tên đại diện cho doanh nghiệp hoặc nhãn hàng của bạn.
      - Tên miền quản trị: địa chỉ truy cập vào trang thiết lập & cấu hình cho tổng đài.

    9. Quên mật khẩu đăng nhập thì phải làm thế nào?

      Nhập tên miền quản trị tại https://sso.123cs.vn/tenant, sau đó bạn dùng chức năng quên mật khẩu và thực hiện như hướng dẫn

    10. Tôi muốn gọi cho một thành viên khác thì phải làm gì, thành viên đó phải làm gì?

      - Trên giao diện 123CS, bạn vào danh sách thành viên, nhập tên thành viên trên thanh tìm kiếm, và nhấn vào biểu tượng điện thoại để gọi cho thành viên đó.
      - Thành viên phải tải ứng dụng và kết nối internet, đăng nhập vào tài khoản, mới nhận được cuộc gọi nội bộ của các thành viên khác trong nhóm.

    11. Ứng dụng phần mềm tổng đài 123CS có thể gọi cho các số cố định, số di động, số quốc tế hay số dịch vụ 1900, 1800 có được không?

      Phần mềm ứng dụng tổng đài do 123CS hỗ trợ có thể gọi ra cho tất cả các loại số và nhà mạng, có thể gọi ra quốc tế, tùy theo nhu cầu của bạn khi yêu cầu cài đặt phần mềm. Để có thể thực hiện gọi ra, trong tài khoản của bạn cần phải có hạn mức tín dụng. Hạn mức này sẽ được mua trong phần hỗ trợ khác tại website https://123cs.vn

    12. Phần mềm giả lập máy tính bảng Android có dùng được ứng dụng 123CS không?

      Được. Sử dụng đầy đủ tính năng của ứng dụng.

    13. Khi khoản phí khác đã hết có dịch vụ cho tạm ứng như các nhà mạng di động không?

      Hiện chưa có dịch vụ tạm ứng. Tuy nhiên, bạn có thể nạp thêm vào để tiếp tục sử dụng.

    14. Sau khi hoàn tất thanh toán mua dịch vụ thành công tại web thì bao lâu sử dụng được tổng đài 123CS?

      Sau khi thao tác thanh toán thành công bạn có thể sử dụng ngay.

    15. Tôi muốn hợp tác phát triển ứng dụng 123CS thì liên hệ như thế nào?

      Bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 1900 1549 hoặc qua email: support@vinadata.vn

    16. Nếu bị xâm nhập tài khoản quản trị, tôi có yêu cầu tạm khóa tài khoản hoặc tạm ngưng tổng đài được không?

      Được. Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 1549 để được hỗ trợ.

    17. Tại phần chi tiết đơn hàng có mục "Mã giảm giá", mã này làm sao có được?

      Mã giảm giá được chúng tôi cung cấp thông qua trang https://123cs.vn hoặc các kênh khuyến mãi của Công ty cổ phần VNG.

    18. Nếu doanh nghiệp của tôi có nhiều đầu số đại diện, thì tôi có thể chọn hoặc thay đổi đầu số gọi ra được không?

      Được. 123CS sẽ hỗ trợ bạn thiết lập đầu số gọi ra theo mong muốn. Bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng 1900 1549 hoặc qua email: support@vinadata.vn để được hỗ trợ.

    19. Làm sao để bên ngoài gọi vào gặp lại đúng nhân viên đã trao đổi trước đó?

      Để gặp đúng nhân viên đã trao đổi trước đó, bạn vui lòng bấm số định danh của nhân viên đó để gặp lại.